Dịch vụ in bút bi của Đăng Nguyên 2019 có gì mới ?

Bút bi in logo doanh nghiệp được xem là phương tiện truyền thông vô cùng hiệu quả trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay. Chiếc bút bi có kích thước nhỏ gọn, nhưng có thể thiết kế riêng có in tên, logo công ty giúp người sử dụng luôn nhớ đến doanh nghiệp đó. Bút bi cũng không phân biệt nghề nghiệp của người dùng, nó có thể xuất hiện ở bất cứ đâu mà không gây nhàm chán hay thất vọng cho người dung, vì thế in logo lên bút bi làm quà tặng doanh nghiệp là lựa chọn tuyệt vời giúp hình ảnh công ty của bạn ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Và trong năm 2019, In Đăng Nguyên sẽ bùng nổ nhiều hơn nữa dịch vụ in bút bi để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bút bi có thể in logo lên thân bút, nắp bút  dùng để làm quà tặng quảng cáo, In Đăng Nguyên sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bút đó ngay dưới đây, cùng tham khảo nhé :

1. Bút bi nhựa (thân màu hoặc thân trắng thích hợp để in logo)

Bút bi nhựa thân trắng có thân màu trắng là chủ yếu, nhưng có thêm một lớp bao nhựa màu gần đầu bút bi. Các màu đặc trưng là màu vàng, tím, xanh dương, xanh lá, hồng. Ruột bên trong cũng là nhựa và có màu sắc trùng với lớp bao nhựa bên ngoài. Đây là loại bút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay với dịch vụ in bút bi của Đăng Nguyên.

in logo lên bút bi tại đăng nguyên mẫu 3

Mẫu in bút bi thân trắng. Liên hệ in ấn : 0914 006 627

in logo lên bút bi tại đăng nguyên mẫu 2

In bút bi thân màu.  Liên hệ in ấn : 0914 006 627

Xem thêm : Bộ sưu tập mẫu in logo lên bút bi đẹp của xưởng in bút Đăng Nguyên

2.  Bút bi banner

Bút bi loại này có thân bút trong để nhìn được ruột bên trong, các hình ảnh quảng cáo được bỏ vào ruột bút và truyền bá hình ảnh doanh nghiệp ra bên ngoài.
Bút loại này có nhiều màu sắc khác nhau ở đỉnh đầu và cuối của cây bút, từ màu vàng, xanh dương, xanh lá đến vàng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.

dịch vụ in bút bi banner 01dịch vụ in bút bi banner 03

3.  Bút bi huy hiệu

Với dịch vụ in bút bi giá rẻ loại bút huy hiệu, hình ảnh logo doanh nghiệp được thể hiện ở phụ kiện hình tròn như huy hiện gắn trên bút. Thân bút thường có một màu sắc trơn như những màu hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, tím,….

4.  Bút thân giấy hay còn gọi là Bút bi Eco

Bút loại này có đặc trưng là thân bút nhìn như một lớp giấy bao quanh thân bút có màu nâu cổ, các viền thân có thể là những màu khác như màu đen, xanh lá, xanh dương hoặc màu cam. Khi doanh nghiệp in bút bi giá rẻ loại này thì sẽ in trực tiếp ở lớp bao ngoài màu cổ và ngay giữa thân bút.

dịch vụ in bút bi thân giấy

 

Trên đều là những loại bút bi thường được sử dụng để làm quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp. Đến với In Đăng Nguyên, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ in bút bi giá rẻ – nhanh chóng với nhiều loại bút đa dạng & giá cả phù hợp.

Hàng trăm thiết kế sẵn có đang chờ bạn chọn lựa và tạo  nên những sản phẩm thật ý nghĩa. Hãy cùng đội ngũ thiết kế của In Đăng Nguyên biến mọi ý tưởng thành hiện thực với dịch vụ in bút bi. Chúng tôi có giá tốt nhất thị trường cho đơn hàng số lượng lớn. In Đăng Nguyên luôn sẵn sàng phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, tư vấn 24/7.

Liên hệ để được tư vấn báo giá tốt nhất : 0914 006 627 – 0961 099 899 (Mrs.Mai)
Địa chỉ tại Hà Nội : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội (Chung cư Golden Land – Hoàng Huy)
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Email : indangnguyen@gmail.com – Facebook : https://www.facebook.com/indangnguyenhanoi/
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận : Sản xuất sổ tay, sổ da, in menu bìa da, in logo lên bề mặt da, in logo lê sản phẩm làm quà tặng, in trên mọi chất liệu