Đơn hàng in menu bìa da nhà hàng GOJUMONG Casual

Gojumong Casual – Nướng Hàn Quốc – Lotte Center

Bí kíp ăn thịt nướng “san bằng” mọi đối thủ từ trong phim Hàn Quốc
Cùng Gojumong hiểu rõ hơn về công thức : ” Tươi_Ướp_Chiên_Lạnh”
Với bí kíp ăn thịt nướng này, bạn sẽ học được chiến lược ăn thịt nướng “tối cao” của Bok Joo và thưởng thức trọn vẹn đủ các món ăn trong quán thịt nướng ngay. Cùng tìm hiểu xem cách ăn thịt nướng Hàn Quốc của Bok Joo như thế nào nhé!

Tọa lạc tại tầng 6 – Lotte CEnter – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội. Nhà hàng Gojumong Casual là một nhà hàng sang chảnh, được nhiều thực khách lựa chọn, đặc biệt là dịp cuối tuần, nhờ view đẹp, món ăn ngon, thực đơn hấp dẫn….

Nhà hàng Gojumong Casual đã tin tưởng chọn xưởng in menu bìa da nhà hàng – In Đăng Nguyên để đặt in menu bìa da nhà hàng cho cao cấp và sang trọng hơn.

Menu nhà hàng gojumong 3

Những cuốn bìa menu hàng Gojumong Casual sử dụng mẫu da pu cao cấp, vừa mềm min, sang trọng tạo cảm giác em dịu cho người dùng khi sử dụng cuốn menu của nhà hàng. Thiết kế lá nilong bên trong trong suốt, nhựa dẻo cao cấp mang lại cảm giác thực sự sang trọng và hấp dẫn cho từng món ăn.

menu nhà hàng gojumong

 

menu nhà hàng gojumong 1

 

menu nhà hàng gojumong 2

>> Xem thêm : In menu bìa da nhà hàng Trâu Ngon Quán – Từ Sơn

Ngay khi vừa tới sảnh của nhà hàng Gojumong Casual quý khách hàng sẽ nhìn thấy cuốn menu được trưng bày ngay bên ngoài sảnh, quý khách có thể xem, lựa chọn món xem có phù hợp với khẩu vị và hấp dẫn mình không…sau đó có thể đưa ra quyết định có chọn Gojumong hay không.

Cuốn sổ menu bìa da là vật không thể thiếu trong bất cứ một nhà hàng nào. Tuy nhiên, làm thế nào để cho menu trở nên hấp dẫn, tạo được cảm giác chuyên nghiệp, sạch sẽ và sang trọng…thì mỗi nhà hàng nên đặt in menu bìa da theo mẫu riêng, được thiết kế và gia công tỉ mỉ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ da, sổ da, sản xuất menu da…In Đăng Nguyên chúng tôi luôn được sự tin nhiệm và ủng hộ của khách hàng. Phục vụ hàng nghìn khách hàng trên mọi miền tổ quốc về sản xuất và phân phối menu bìa da, bìa menu nhà hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ in ấn và sản xuất menu bìa da Uy tín – Chuyên Nghiệp .. Hãy đến với In Đăng Nguyên. Chúng tôi sẽ làm cho các bạn hài lòng giống như nhà hàng Gojumong.

Xem chi tiết về In Đăng Nguyên : tại đây

Cập nhật : 27/02/2021