Bộ quà tặng văn phòng – Bộ quà tặng sổ da cao cấp mix đồ

Bộ quà tặng văn phòng là gì ?

Bộ quà tặng văn phòng hay còn gọi là bộ giftset văn phòng, thường được phối từ 2 sản phẩm trở lên, ví dụ như: sổ da + bút ký cao cấp (bút kim loại), quà để bàn gỗ phối hộp namecard hay bút ký… được đựng trong hộp mỹ thuật có mút đệm để bảo vệ sản phẩm, mang lại sự sang trọng.

Bộ quà tặng thường được lựa chọn theo những tiêu chí riêng của từng đơn vị đặt quà và tùy thuộc vào độ tinh tế của họ. Tuy nhiên, bộ giftset quà tặng đẹp thường hội tụ những yếu tố: độc đáo, sang trọng, hợp phong thủy và gọn gàng. Bộ quà tặng sổ da là một trong những giftset văn phòng được ưa chuộng nhất trong  nhiều năm qua.

Bộ quà tặng văn phòng - m1
Bộ quà tặng : sổ da + bình giữ nhiệt + usb + bút

PHÂN LOẠI BỘ GIFTSET QUÀ TẶNG

– Bộ quà tặng văn phòng bằng gỗ: là bộ phối những sản phẩm bút gỗ, hộp name card gỗ, quà để bàn gỗ, móc khóa gỗ, usb gỗ…

– Bộ quà tặng văn phòng bằng da: sổ da, usb da, móc khóa da, hộp đựng name card, bóp ví da…

– Bộ quà tặng văn phòng để bàn: thường được phối nhiều sản phẩm với nhau, chất liệu bất kỳ, để phục vụ cho công tác trong văn phòng. Ví dụ: quà để bàn pha lê phối bút ký, sổ note phối quà để bàn gỗ, bút phối móc khóa….

 

Bộ quà tặng văn phòng M2
Bộ quà tặng VP : sổ da + bút ký + usb + hoa sáp

 

Bộ quà tặng văn phòng M6
Bộ quà tặng VP : sổ da + bút ký + usb + ốp điện thoại

 

Bộ quà tặng văn phòng M3
Bộ quà tặng VP : sổ da + bút ký + usb + bình giữ nhiệt

 

 

Bộ quà tặng văn phòng M4
Bộ quà tặng VP : sổ da + bút ký + ốp điện thoại + loa bluetooth

 

Bộ quà tặng văn phòng M5
Bộ quà tặng VP : sổ da + bút ki + loa bluetooth

ĐẶT BỘ GIFTSET QUÀ TẶNG CAO CẤP Ở ĐÂU ?

Công ty quà tặng doanh nghiệp Hà Nội – In Đăng Nguyên  có xưởng sản xuất sổ da và sản xuất bộ quà tặng văn phòng độc đáo, cao cấp và chất lượng theo từng nhu cầu của khách hàng.

Khách có thể xem trên website của chúng tôi với từ khóa “bộ quà tặng vawb phòng, bộ quà tặng cao cấp, bộ quà tặng doanh nghiệp, bộ giftset sổ da” hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0914006627 để được xem mẫu bộ quà tặng doanh nghiệp độc đáo.

5 LÝ DO KHÁCH NÊN ĐẶT BỘ QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG TẠI IN ĐĂNG NGUYÊN

1. Công ty quà tặng doanh nghiệp – In Đăng Nguyên có xưởng sản xuất trực tiếp. Sản xuất các sản phẩm quà tặng theo từng nhu cầu của khách hàng.

2. Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đây là thế mạnh giúp chúng tôi luôn có được những khách hàng trung thành trong 12 năm qua. Bạn có thể đặt quà tặng cho doanh nghiệp. Đặt in quà tết doanh nghiệp, quà tết cho doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, sự kiện…để chúng tôi có cơ hội được phục vụ.

3. Sản phẩm đa dạng, phong phú: + 300 mẫu usb quà tặng độc đáo, + 100 mẫu bút ký (bút ký gỗ, bút ký kim loại), + 100 mẫu móc khóa…. Và hàng ngàn mẫu quà tặng với nhiều chủng loại khác nhau. Khách hàng thỏa sức lựa chọn và phối hợp thành bộ giftset quà tặng theo chương trình của mình.

4. Luôn nói không với những sản phẩm kém chất lượng, những giải pháp không mang lại lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm, sản phẩm đến với tay khách hàng phải chất lượng và tốt nhất

5. Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, TPHCM. Nhận giao hàng trên toàn quốc và đảm bảo đúng thời hạn đã thỏa thuận với khách.

3 CÁCH ĐẶT BỘ QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG TẠI IN ĐĂNG NGUYÊN

1. Gọi số hotline 0914006627: đây là cách đơn giản nhất để bạn có thể đặt hàng tại In Đăng Nguyên.

2. Chat trực tuyến trên website của In Đăng Nguyên để gặp nhân viên hỗ trợ (bên góc phải màn hình)

3. Trên website indangnguyen.com, vào mục Liên Hệ, ở đó sẽ có contact liên hệ và Google Map chỉ đường của chúng tôi.

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng