Cách chọn sổ tay, vở học sinh phù hợp mục đích sử dụng

Dưới đây là bài viết của In Đăng Nguyên về Cách chọn sổ tay, vở học sinh phù hợp mục đích sử dụng hay sở thích của bản thân, hãy chọn cho mình loại sổ hoặc vở viết phù hợp nhất nhé!

Sổ Lò Xo

Ưu điểm : dễ dàng sử dụng, không gian viết rộng rãi và thoải mái. Dễ dàng tháo rời 1 phần hoặc toàn bộ ruột.

Cách chọn sổ tay
Cách chọn sổ tay

So sánh giữa : sổ tay lò xo và sổ tay dán gáy

Loại lò xo dễ gập lại để viết và dễ lật trang. lợi ích cho bạn viết khi đứng hoặc viết trong các không gian nhỏ hẹp. Nhưng lò xo thì cồng kềnh, không thích hợp khi quý khách hàng mang theo nhiều sách.

Mặt khác, sổ tay dán gáy không cồng kềnh và dễ viết với khả năng trải rộng trang gấp đôi, cho quý khách hàng không gian tối đa để ghi chép. Loại này sẽ thuận tiện hơn nếu quý khách hàng mang nhiều sách vở đến trường.Vì thếquý khách hàng hãy chọn loại tập vở phù hợp với mục đích sử dụng.

Nếu bạn cần tìm một đơn vị in sổ tay, in sổ lò xo theo yêu cầu. Hãy xem : tại đây

Dễ Viết Với Giấy chất lượng cao 100% Bột Giấy

sổ tay bột giấy chất lượng cao, gáy dán
sổ tay bột giấy chất lượng cao, gáy dán

Mức độ dễ viết phụ thuộc vào tốt nhất giấy. Giấy tốt là giấy được làm từ 100% bột giấy, đầu bút không bị ma sát trên giấy, giúp viết chữ trơn tru. Ưu thế nổi bật là giấy có màu trắng tinh khiết và khó bị xé rách. Tuy nhiên vở loại này sẽ có giá cao.

Nếu quý khách muốn giá rẻ hơn, hãy chọn tập vở được làm từ giấy đã qua sử dụng 100% hoặc giấy trung tính. Quý khách sẽ mua được các sản phẩm sổ tay giá rẻ, nhưng tất nhiên số 1 giấy sẽ không tốt bằng loại 100% bột giấy.

Chọn Kích Thước Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng, Lấy Khổ A5 Làm Tiêu Chuẩn

cách chọn sổ tay lò xo
cách chọn sổ tay lò xo

Tập vở ghi chép có nhiều kích cỡ khác nhau, điều quan trọng là hãy chọn lựa theo hoàn cảnh sử dụng. Kích thước được coi là dễ sử dụng nhất là khổ giấy A5 (148 x 210 mm). Nhưng nếu bạn thường xuyên mang theo sử dụng, hãy chọn loại có kích thước nhỏ hơn. Xem ngay : kích thước A5

Chuẩn B6, A6 và các kích thước khác gần với sách bìa mềm dễ bỏ vào túi xách để mang theo. những khổ lớn như A5 và A4 có diện tích rộng nên rất thích hợp để ghi chép nhiều như thông tin nghiên cứu hoặc viết ra ý tưởng. Thích hợp để quý khách hàng sử dụng tại nhà hoặc văn phòng.

Chọn Vở Ô Ly hay Vở Kẻ Ngang ? Đường Kẻ To hay Nhỏ ?

In vở học sinh năm học 2019 -2020 mẫu 4

 

vở kẻ ngang
Mẫu vở kẻ ngang

Tùy vào mục đích sử dụng hay sở thích, quý khách hãy lựa chọn trong các loại vở 4 ô ly, vở 5 ô ly, vở kẻ ngang cho phù hợp. các loại vở 4 ô ly hay 5 ô ly thường dùng cho học sinh tiểu học hoặc những người luyện chữ đẹp. Loại kẻ ngang thường dùng cho sinh viên, người đi làm vì độ dễ nhìn. Hãy lựa chọn khoảng cách giữa những hàng dựa trên độ to nhỏ của chữ viết bản thân để cam kết không bị rối mắt khi đọc.

Nếu quý khách hàng cần thông tin cụ thể hơn, hãy tham khảo kích thước tiêu chuẩn Việt Nam của tập vở học sinh trong Nội dung toàn văn Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 1580:1974 về Vở học sinh của Chính phủ Việt Nam.

Địa chỉ in ấn sổ tay, in vở học sinh theo yêu cầu

Ngoài ra, Công ty in ấn Đăng Nguyên chúng tôi là địa chỉ nhận in vở học sinh theo yêu cầu, nhận làm các dịch vụ in ấn.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ :

Website : indangnguyen.com | Facebook : https://facebook.com/indangnguyenhanoi/

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết cách chọn sổ tay của mình !!