Top 3 ứng dụng scan tài liệu trên điện thoại hữu ích nhất

3 ứng dụng scan tài liệu trên điện thoại phổ biến nhất

Trong khi rất nhiều người phải mần mò gõ từng phím thì bạn có thể sử dụng Top 3 ứng dụng scan tài lệu trên điện thoại sau để scan tài liệu và lưu thành file Word trong tích tắc.

 Ứng dụng scan tài liệu Google Drive/Evernote (Dùng cho đện thoại Android)

Ứng dụng scan tài liệu trên điện thoại android
Ứng dụng scan tài liệu trên điện thoại android

Ít người biết, bộ ứng dụng lưu trữ đám mây Google Drive này có tích hợp tính năng scan tài liệu cấp tốc. Những gì bạn cần làm là chụp bức ảnh, sau đó cho vào ứng dụng này để “số hóa” đoạn văn bản ấy thành file Word. Tất nhiên, Google Drive hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, nếu bạn dùng ứng dụng ghi chú Evernote thì bạn cũng có thể dùng công cụ scan tài liệu tích hợp sẵn trong ứng dụng này. Thậm chí nó còn dễ hơn trên Drive, bạn chỉ cần giơ tài liệu trước máy để camera nhận diện, sau đó mọi văn bản sẽ được chuyển thành tập tin kỹ thuật số.

Xem bài viết : Hướng dẫn cách scan tài liệu vào máy tính

Ứng dụng scan tài liệu Scanbot (dùng cho cả Android và ios)

Scanbot thường được đánh giá là ứng dụng tốt nhất để scan tài liệu trên cả Android và iOS. Nó có một công cụ tự động phát hiện văn bản mạnh mẽ, chỉ cần chụp ảnh tài liệu là xong. Scanbot cung cấp nhiều bộ lọc – biến tài liệu được quét thành định dạng đen trắng dễ đọc, hoặc sử dụng tùy chọn giữ màu nếu bạn scan tài liệu in màu.

ứng dụng scan tài liệu trên điện thoại Scanbot
ứng dụng scan tài liệu trên điện thoại Scanbot

Có hai chế độ quét đơn và quét liên tục: cho phép bạn chụp nhiều ảnh mỗi giây. Vì vậy bạn có thể quét nhiều trang chỉ trong một lần chụp. Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản Pro với giá 5,5 USD, bạn sẽ có thể đặt tên thông minh cho tài liệu, các tính năng quét OCR và khả năng thêm chũ ký ký tay vào tài liệu.

Ứng dụng scan tài liêụ CamScanner (dùng cho hệ điều hành iOS)

ứng dụng scan tài liệu Camscanner
ứng dụng scan tài liệu Camscanner

CamScanner không có tính năng scan theo thời gian thực, nhưng nó có thể tự động crop file sao cho phù hợp với kích thước văn bản. Các ứng dụng khác thì không có tính năng này. Ngoài ra, CamScanner còn có tính năng thêm ghi chú và nhận dạng OCR cao cấp. Người dùng sẽ phải trả thêm phí để dùng 2 tính năng Premium này. Ngoài ra, scan tài liệu bằng CamScanner thì hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng với bài viết trên của chúng tôi, bạn đã tìm được cho mình ứng dụng scan tài lệu phù hợp nhất.

Địa chỉ nhận scan tài liệu theo yêu cầu

Nếu bạn đang có nhu cầu scan tài liệu số lượng lớn, cần đến sự trợ giúp của các công ty in ấn, cơ sở cung cấp dịch vụ scan tài liệu…hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá scan tài liệu tốt nhất.

Tại IN ẤN ĐĂNG NGUYÊN đây là một lĩnh vực được chú trọng và đầu tư lớn. Đầu tư về trang thiết bị SCAN, nhân lực chuyên SCAN và các công nghệ hỗ trợ sau SCAN như : căn chỉnh nhiễu, tăng độ phân giải, sắp xếp, chuyển định dạng…

ĐĂNG NGUYÊNCơ sở scan tài liệu nhanh – đẹp – chất lượng tốt tại Hà Nội. Với công suất khủng lên đến hơn 15,000 trang trong vòng 24h, chúng tôi xứng đáng là cơ sở scan tài liệu nhanh. Khả năng xử lý hình ảnh bị mờ do sách, tài liệu cũ tốt --> chất lượng file scan đáp ứng tiêu chí ĐẸP.

Với kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn hợp đồng SCAN TÀI LIỆU lớn nhỏ trên toàn quốc, số lượng file lớn lên đến hàng trăm nghìn file, nhưng chúng tôi vẫn sắp xếp hợp lý, đúng bộ, đúng thứ tự và đảm bảo nguyên vẹn tài liệu —> Chất lượng scan tại Đăng Nguyên là số 1.

Thông tin liên hệ chi tiết :

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : LK9-36 – Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Website : https://indangnguyen.com/– facebook : https://www.facebook.com/indangnguyenhanoi/