In sổ tay công ty phân phối bia Heineken

HEINEKEN thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và rất thành công trong lĩnh vực chiếm lĩnh thị trường Việt.

Chìa khóa thành công của Heineken nằm ở nguyên liệu tinh khiết, tự nhiên: lúa mạch xay, nước, hoa bia và một lượng nhỏ nhưng vô cùng quan trọng là men bia A. Men bia A đặc biệt của Heineken giúp cân bằng hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế tạo ra sự khác biệt cho từng ly Heineken kể từ thế kỷ 19. Trải qua thời gian, các chuyên gia ủ bia của chúng tôi vẫn tiếp tục hoàn thiện kỹ thuật của mình. Chúng tôi nhận ra rằng việc lên men bia trong thùng ngang thay cho thùng thẳng đứng theo tiêu chuẩn công nghiệp đã tạo ra một áp suất hoàn hảo cho Men bia A của chúng tôi. Đây chính là bí quyết đã mang lại hương vị đậm đà, cân bằng đặc trưng cho từng ly Heineken. Chúng tôi cũng nhận ra rằng cần mất 28 ngày để nấu được một loại bia vàng óng tuyệt đẹp. Chắc chắn đây là con số dài hơn bình thường nhưng chúng tôi muốn kiên nhẫn hơn là thỏa hiệp với chất lượng.

Đã 140 năm trôi qua kể từ ngày Heineken được gọi là một nhà máy bia nhỏ truyền thống. Và trong khi chúng tôi tự hào rằng mỗi ngày có tới 25 triệu chai bia Heineken được phục vụ trên 192 quốc gia, thì chúng tôi vẫn không bao giờ quên rằng chất lượng không phải được đo đếm bằng quy mô thương hiệu mà là độ tinh khiết của bia.

Công ty in ấn – In Đăng Nguyên là đơn vị sản xuất sổ tay, in sổ tay lò xo cho thương hiệu Bia HEINEKEN GO PLACES trong một sự kiện tại Việt Nam.

Sổ tay Heineken vẫn mang màu sắc, kiểu dáng và logo của Heniken chính hãng. Được sản xuất và in ấn trên dây chuyền sản xuất hiện đại của In Đăng Nguyên.

In Đăng Nguyên – Chuyên sản xuất sổ da, in sổ bìa da, in sổ tay hà nội , in sổ lò xo theo yêu cầu của khách hàng

Tìm hiểu về In Đăng Nguyên : tại đây

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : LK9-36 – Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh