Đơn hàng sản xuất sổ da công ty CTT Pharma

Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế CTT – Việt Nam – là Công ty dược phẩm uy tín trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối dược phẩm. CTT Pharma đã được biết đến rộng rãi với các sản phẩm: Amoksiklav, Trimebutine, Uptive, Zipda , Thymmos, Bantet, tobti….

Năm 2018 Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế CTT đã kí kết hợp tác với In Đăng Nguyên sản xuất 200 cuốn sổ da cao cấp có in logo của CTT Pharma.

Là khách hàng rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn mẫu mã sản phẩm, quy trình sản xuất, đóng gói. In Đăng Nguyên đã chinh phục được vị khách hàng này, cung cấp mẫu sổ da cao cấp có sẵn của In Đăng Nguyên, sau đó dập chim logo CTT Pharma lên bìa sổ.

Ruột sổ được in ấn và thiết kế theo yêu cầu của CTT Pharma. Đơn hàng được hoàn thành nhanh chóng, chính xác và làm hài lòng khách hàng 100%.

sản xuất sổ da ctt pharma

Khi các đơn hàng sản xuất sổ da được sản xuất thành công và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, là khi những xưởng sản xuất sổ da như In Đăng Nguyên cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc.

Chúng tôi luôn mong muốn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong lươn lai lâu dài.

Kính chúc Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế CTT ngày càng phát triển bền vững và hợp tác cùng In Đăng Nguyên nhiều hơn thế nữa.

Bạn có thể xem thêm về dịch vụ sản xuất sổ bìa da cao cấp của chúng tôi : tại đây

Tìm hiểu về In Đăng Nguyên : tại đây

Xem thêm các mẫu sổ da đẹp, sổ da có sẵn : tại đây

Liên hệ với Công ty in ấn – In Đăng Nguyên khi có nhu cầu về sản xuất sổ da, sổ da cao cấp, sổ da quà tặng, menu bìa da, bìa menu nhà hàng – khách sạn – spa, dịch vụ in trên mọi chất liệu …..

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : LK9-36 – Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh