Sổ Tay Bìa Còng Là Gì ? Sổ Tay Còng Ở Đâu Đẹp – Rẻ Nhất ?

Sổ Tay Bìa Còng Là Gì?

Là một quyển sổ tay có bìa sổ, gáy sổ là gáy còng inox,nhựa, hoặc kẽm…để lồng ruột sổ vào. Còn coa tên gọi khác là sổ còng, sổ tay còng.

Một cuốn sổ tay là đồ vật cần thiết với tất cả mọi người. Dù quý khách là sinh viên, học sinh, phóng viên, bác sĩ, nhân viên công sở… việc ghi chú các thông tin quan trọng rất đang cần thiết.

Và sổ tay gáy còng ngày nay là lựa chọn được đánh giá cao.Với nhiều tiện ích và tính thuận tiện.

Mẫu sổ da bìa còng, sổ tay bìa còng in logo -3
Mẫu sổ tay bìa còng in logo

Đặt sổ tay còng ở đâu uy tín nhất ?

Bạn đang muốn đặt sản xuất sổ bìa còng theo yêu cầu ?

--> Với nhiều mẫu mã đa dạng ?

—> Thoái mái lựa chọn chất liệu làm Bìa sổ còng ?

— > Sản xuất sổ tay nhanh nhất, giá rẻ, đảm bảo chất lượng và yêu cầu ?

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI : 0914.006.627 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Một cuốn sổ tay bìa còng nhỏ nhắn, lợi ích sẽ phục vụ nhu cầu ghi chép của mọi người một cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm sổ tay bìa còng đang được rất nhiều người ưa thích. Tương tự như sổ lò xo, nhưng gáy của sổ còng là những còng kim loại chắc chắn.

Sổ bìa còng được ưa thích vì có cách sử dụng dễ dàng và tinh tế. Nó khiến việc lật trang, ghi chú phát triển thành thuận tiện hơn rất nhiều.

Công Dụng Của Sổ Tay Bìa Còng Là Gì?

Sổ tay bìa còng được dùng trong nhiều mục đích, công việc. Từ đó, mang lại những tiện lợi không nhỏ cho khách hàng.

+ Ghi chép, ghi chú những thông tin quan trọng trong những trường hợp khẩn cấp.

+ Sử dụng làm sổ ghi chép thông thường cho các quý khách học sinh, sinh viên.

+ Sổ ghi chép, đánh dấu những sự kiện quan trọng cần phải ghi nhớ.

+ Sử dụng là sổ họp với mẫu mã chung cho những công ty, doanh nghiệp.

+ Làm quà tặng cho khách mới, cá nhân tổ chức trong các sự kiện lớn.

+ Ghi lại địa chỉ, số điện thoại của các người quan trọng.

+ SỬ dụng làm sổ lưu bút cho học sinh, sinh viên sắp ra trường.

1. Dùng Làm Sổ Công Tác

Mẫu sổ da bìa còng, sổ tay bìa còng in logo
Mẫu sổ tay bìa còng in logo

Với nhân viên công ty, công chức nhà nước, sổ công tác là 1 vật vô cùng quan trọng. Nó ghi nhận lại quá trình hoạt động của tập thể. Đồng thời, là dấu ấn khẳng định quá trình công tác của từng thành viên.

Cuốn sổ bìa còng tiện ích, xinh xắn chính là lựa chọn thông minh nhất.

2. Dùng Làm Quà Tặng Cho Nhân Viên Trong Công Ty

Với những doanh nghiệp, sắm cho nhân viên những vật dụng đặc thù là lựa chọn lý tưởng. Đó là sự thể hiện lòng tri ân của doanh nghiệp với từng thành viên. Đồng thời, thể hiện sự gắn kết giữa mọi người với nhau, giữa mỗi cá nhân với doanh nghiệp.

Một cuốn sổ bìa còng sang trọng có in lô gô và phương châm hoạt động sẽ khiến công ty vươn lên là hàng đầu hơn. Đồng thời thể hiện tinh thần tập thể, gắn kết để những thành viên làm việc hăng say hơn.

Mẫu sổ da bìa còng, sổ tay bìa còng in logo -2
Mẫu sổ tay bìa còng in logo

3. Dùng Để Ghi Chép

Dù làm việc trong lĩnh vực nào, việc chọn cho mình 1 cuốn sổ tay phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn ghi chép lại những thông tin quan trọng, những công việc đang cần ghi nhớ.

Nếu đang tìm kiếm 1 mẫu sổ tiện ích, xinh đẹp và chất lượng, đừng bỏ qua các cuốn sổ bìa còng nhé.

4. Dùng Sổ Tay Bìa Còng Làm Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp

Trong những sự kiện lớn, công ty, doanh nghiệp thường tặng sổ tay có in logo công ty cho khách mời. Cuốn sổ này là sự tri ân, vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp đặc thù quan trọng.

Do vậy, nó cần thể hiện được các đặc biệt của doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty cũng nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm sang trọng với vẻ ngoài đặc biệt. Từ đó, nâng tầm sự kiện của mình trở nên uy tín và đắt giá hơn.

Mẫu sổ da cao cấp mới bìa còng inox mạ vàng
Mẫu sổ da cao cấp mới bìa còng inox mạ vàng

>>> Xem thêm bài : Cung cấp bìa sổ còng

Cách Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Còng Chuẩn Nhất

Để lựa chọn được một mẫu sổ tay chuẩn nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Lựa Chọn Sổ Theo Kích Thước

Trên thị trường hiện nay sổ tay phổ biến những cỡ từ A6 đến A4. Bên cạnh, còn 1 số mẫu sổ phân phối theo kích thước đặc thù. Tùy nhu cầu, tính chất công việc mà quý khách đang cần lựa chọn cho mình mẫu sổ phù hợp. Cỡ sổ bán chạy nhất thời điểm này là 16 x 22 cm ( a5). Nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều người.

Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Còng Theo Sổ Chân Còng

Điểm đặc biệt của sổ bìa còng chính là phần gáy có gắn còng. Tùy kích cỡ sổ, đặc thù cung ứng mà sổ còng là khác nhau. Trong đó, loại sổ 6 còng là được ưa thích nhất. Nó khiến việc lật trang được dễ dàng nhưng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến khối lượng của cuốn sổ.

Mẫu sổ da bìa còng, sổ tay bìa còng in logo -3
Mẫu sổ tay bìa còng

Lựa Chọn Sổ Theo Kiểu Đóng Bìa

Cùng là sổ bìa còng, chúng được phân biệt với nhau bởi cách đóng bìa. Bạn có thể chọn bìa da, bìa hở còng, bìa ép giấy hay bìa bọc vải. Mỗi chất liệu sẽ khiến cuốn sổ có 1 dáng vẻ khác nhau.

THẾ MẠNH CỦA XƯỞNG SẢN XUẤT SỔ TAY CÒNG – IN ĐĂNG NGUYÊN

Xưởng sản xuất sổ da Đăng Nguyên tự hào là đơn vị cung cấp, sản xuất sổ tay lớn nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn nhanh chóng cập nhật, cung cấp cho thị trường các mặt hàng phù hợp với xu hướng.

Ngày nay, Sản xuất sổ da Hà Nội Đăng Nguyên đang có sẵn rất nhiều mẫu sổ tay bìa còng đẹp và hàng đầu. Đến Với Công ty sản xuất sổ da Đăng Nguyên Để Nhận Được Sự Hài Lòng Tuyệt Đối

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm 1 mẫu sổ tay độc đáo, Công ty sản xuất sổ da chính là điểm đến tối ưu nhất. Với chuyên mon giỏi, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, bằng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo của mình.

Sản xuất sổ da Đăng Nguyên tự hào là đơn vị cung ứng, cung cấp sổ tay bìa còng lớn nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn nhanh chóng cập nhật, cung ứng cho thị trường những mặt hàng phù hợp với xu hướng. Luôn có sẵn rất nhiều mẫu sổ tay bìa còng đẹp và chuyên nghiệp.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một mẫu sổ tay còng độc đáo, đẹp và giá rẻ.  Xưởng sản xuất sổ da Đăng Nguyên chính là điểm đến logic nhất.

Liên hệ với chúng tôi : Zalo/Hotline : 0914006627 (Mrs.NGa)

Email: indangnguyen@gmail.com | Website : https://indangnguyen.com/

Facebook : https://facebook.com/indangnguyenhanoi/